[Fic Harry Potter | DMHP] #drarry_weeklyth ไอดอล

 

Drarry_WeeklyTH #5

[ IDOL ]

Pairing : Draco Malfoy x Harry Potter

TYPE : AU fic

 

9e79184d-681a-468f-8f8e-563af08385d7

 


 

 

ปกติเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้หงุดหงิดง่ายเป็นทุนเดิม

 

และในเวลานี้ก็เหมือนว่ากำลังจะหงุดหงิดและโมโหง่ายกว่าครั้งไหนที่เคยเป็นเสียด้วย

 

 

เสียงเกมจากโทรศัพท์ดังมาได้ระยะหนึ่ง เคล้าไปกับเสียงจากคนที่เป็นเจ้าของซึ่งกำลังกุมโทรศัพท์เครื่องสวยไว้ในมือแน่น

 

เขากำลังสบถด่าเจ้าจอสี่เหลี่ยมตรงหน้าอย่างเอาเป็นเอาตายมาร่วมชั่วโมงแล้ว

 

โทรศัพท์ของเขาไม่ได้เสียนจนมันใช้การไม่ได้จนต้องก่นด่า

 

แต่เป็นสิ่งที่เขากำลังเล่นอยู่ในขณะนี้มากกว่า

 

“GM มันลืมใส่การ์ดนี้ให้ไอดีฉันรึเปล่าววะเนี่ย!?”

 

ประโยคทำนองนี้พ่นออกมาจากริมฝีปากได้รูปของร่างสูงที่เหยียดตัวยาวบนโซฟาอย่างหงุดหงิดร่วมชั่วโมงพอกัน หลังจากที่เจ้าตัวจมอยู่กับเกมในโทศัพท์และไม่สามารถสุ่มการ์ดออกมาได้ตามที่หวัง แม้ว่าจะกดเติมเงินไปพอสมควรแล้วก็ตาม

 

และเพราะไม่ว่าจะเติมไปอย่างไร กดไปขนาดไหนก็ยังไม่ได้การ์ดใบที่หวัง อารมณ์กรุ่นก็มีแววจะเพิ่มขึ้น นิ้วเรียวก็เตรียมจะจิ้มเข้าไปที่เมนูซื้อไอเทมเพื่อตัดเงินออกจากบัญชีอีกครั้งด้วยความอารมณ์เสีย

 

“โว้วๆๆ คุณครับ อย่าเพิ่งใจร้อน”

 

คนที่นอนเหยียดบนโซฟาสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อจู่ๆ ห้องที่เคยมีเพียงเขาคนเดียวก็มีคนเข้ามาเพิ่ม หนำซ้ำเจ้าของเสียงนั้นยังขยับเข้ามาใกล้ตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่อาจทราบได้ โทรศัพท์มือถือของเขาก็ถูกคนมือดีคว้าไปดูเสียก่อน

 

“กลับมาตอนไหน” ชายผมบลอนด์ถามเสียงขุ่น

 

“มาตั้งแต่ที่นายบ่นว่า GM ลืมใส่การ์ดของฉันให้ไอดีนายรึเปล่า”

 

เสียงหัวเราะขึ้นจมูกดังออกมาจากร่างสูงพอๆ กับที่คนที่ยึดโทรศัพท์ก็เหยียดยิ้มมุมปากพลางไถโทรศัพท์ไปด้วย แล้วเขาก็โดนคนที่มาใหม่ทิ้งตัวเบียดลงตรงหน้าในพื้นที่แคบที่เหลือไม่มากของโซฟาที่นอนอยู่ จนเขาต้องตวัดวงแขนเพื่อกอดรอบเอวเล็กเอาไว้ไม่ให้ตกลงไป

 

“โห เติมไปเท่าไหร่แล้วเนี่ยมัลฟอย”

 

คนผมดำเบิกตามองข้อความแจ้งหักเงินออกจากบัญชีที่ยาวพอสมควรในช่วงเวลาแค่ยังไม่ถึงสองชั่วโมงเท่านั้นอย่างตกตะลึง

 

“ก็หลายตังค์อยู่ จะหมื่นละ”

 

คนตัวเล็กกว่าหันขวับมองไปด้านหลังของตัวเองแล้วขมวดคิ้วยุ่ง สีหน้าไม่ทุกข์ร้อนของอีกฝ่ายทำให้เขานึกหมั่นไส้

 

“มาๆ เอาคืนมาได้แล้วพอตเตอร์ ฉันจะกดต่อ”

 

เดรโกเอื้อมมือไปคว้าโทรศัพท์คืนและเตรียมกดเข้าเกมที่เขาเข้าค้างไว้ทันที

 

“พ่อคุณจะมาหมดเงินกับเกมกาชาไอดอลแบบนี้ไม่ได้นะครับ”

 

แฮร์รี่รีบเอาฝ่ามือไปกันหน้าจอโทรศัพท์เครื่องสวยไว้พลางจ้องดุๆ ไปยังอีกคน

 

คนฟังแสร้งหูทวนลม เขาชักมือออกจากเกาะแกะของคนตรงหน้าและเตรียมจะหักเงินจากบัญชีในเกมอีกรอบ แต่ก็โดนคนตัวเล็กปีนตัวขึ้นมาขัดเสียก่อนจนโทรศัพท์เครื่องสวยร่วงหล่นออกจากมือของเดรโกไปอยู่กับพื้นทันที

 

“เฮ้ ทำอะไรของนายเนี่ย”

 

“จะบ้ากดไปเยอะขนาดนั้นทำไม”

 

“ก็อยากได้การ์ดเซ็ตนี้ของนายนี่ สวยออก สกิลก็ดี ฉันไม่ยอมหรอกนะ! รู้ไหมว่าไอ้เบลสมันเอามาอวดฉันว่ามันกดได้ตั้งแต่ 20 ครั้งแรกแล้ว แม่งเหอะ โคตรเกลียดเลย”

 

จะโกรธก็โกรธไม่ลง จะเอ็นดูก็ว่าใช่ อยากขำแต่ก็ขำไม่ออก คือความรู้สึกของแฮร์รี่ตอนนี้ที่ตีรวนปนกันไปหมดในหัว ยิ่งได้เห็นสีหน้าขึงขังจริงจังของเดรโก แฮร์รี่ก็ยิ่งอดขำไม่ได้แต่ก็ทำได้เพียงขำในใจเท่านั้น

 

ดูก็รู้ว่าหัวร้อนขนาดไหน ตั้งแต่ตอนที่แฮร์รี่กลับเข้ามาในห้องแล้วได้ยินเจ้าตัวบ่นด่าดินฟ้าอากาศทุกอย่างที่ทำให้สุ่มการ์ดไม่ได้ไอดอลในดวงใจของตัวเองสักที

 

คนตัวเล็กพ่นลมหายใจเบาๆ วางสองแขนลงบนแผงอกกว้าง “ก็รู้ว่ารวยนะ แต่จะมาผลาญเงินเรี่ยราดแบบนี้ก็ไม่ได้รึเปล่า”

 

“ก็อยากได้”

 

เดรโกยังคงยืนยันคำตอบเดิมและกล่าวเสียงแข็งอย่างดื้อดึง คนฟังสูดหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่อย่างใจเย็น นิสัยอยากเอาชนะ และอยากได้อะไรก็ต้องได้ของเดรโกเป็นสิ่งที่แฮร์รี่ไม่สามารถแก้ให้หายได้สักที

 

ทั้งที่ก็โตขนาดนี้แล้วแต่ยังทำตัวเป็นเด็กๆ อดได้ของเล่นชิ้นโปรดไปได้

 

“มานี่มา”

 

สุดท้ายผู้ปกครองตัวโตก็เริ่มอ่อนใจ แฮร์รี่ปีนตัวลงจากร่างของคนที่นอนอยู่ เขาโน้มตัวลงหยิบโทรศัพท์ที่ยังส่งเสียงเกมเจ้าปัญหาจากพื้น เดรโกขยับตัวเป็นนั่งพิงโซฟาดีๆ แล้วคว้าเอวของแฮร์รี่เข้ามากอดจากด้านหลัง แฮร์รี่เองก็ยินยอมให้อีกฝ่ายกอดแต่โดยดีพร้อมกับเอนแผ่นหลังของตัวเองพิงกับแผงอกของคนด้านหลัง

 

เดรโกก้มหน้าซุกเข้าที่ไหล่มนของแฮร์รี่อย่างออดอ้อน คนถูกกอดขยับไหล่ไปมากับความรู้สึกจั๊กจี้ที่หัวไหล่ พร้อมกับเพ่งมองจอโทรศัพท์ในมือ

 

“เซ็ตนี้มันยังอยู่อีกตั้งหลายวัน จะรีบกดวันนี้ทำไม” แฮร์รี่ขยับปลายนิ้วไถดูเกมไปพลางๆ

 

“ได้วันแรกแล้วมันเท่ดีออก ฉันจะได้รีบอัพเลเวลให้ตันด้วย” น้ำเสียงดื้อดึงเช่นเดิมยังคงถูกนำมาใช้

 

ประโยคที่เล่นเอาคนฟังกลอกตาขึ้นสูง เขาจับได้จากน้ำเสียงของเดรโกว่ามันมีอะไรมากกว่านั้นแม้อีกฝ่ายจะไม่ได้กล่าวออกมา นั่นก็คือเจ้าตัวจะได้เอาไปอวดใครต่อใครได้อีกว่าสามารถมีการ์ดสุดแรร์นี้ครบทุกเวอร์ชั่น เพราะเขาเห็นเดรโกมักจะทำเช่นนั้นอยู่ประจำ

 

ระอาใจจะเตือน สุดท้ายก็ปล่อยเลยตามเลยไปทุกที

 

แฮร์รี่ลดโทรศัพท์ในมือลง ปลายคางเสี้ยมแหลมที่ถูไถไปมากับเส้นผมนุ่มสีดำพลันชะงักไปตามเมื่อแฮร์รี่แหงนหน้าขึ้นเพื่อมองคนด้านหลัง

 

“ลืมอะไรไปรึเปล่า เดรโก”

 

ร่างสูงมุ่นคิ้ว สายตาสบมองดวงแก้วสีเขียวสดอย่างรอคำตอบ ในหัวพยายามนึกตามไปด้วยแต่ตอนนี้เขาที่อารมณ์ไม่ค่อยจะดีทำให้นึกคิดอะไรตามยากไปเสียหน่อย

 

เสียงถอนหายใจยืดยาวดังมาจากคนตัวเล็ก แฮร์รี่อยากจะเขกหมัดลงกลางศีรษะคนดื้อด้านหลังเข้าสักที

 

“ไอ้การ์ดที่นายอยากได้เนี่ย มันก็แค่ในเกม แต่ไอดอลตัวจริงน่ะ…” คนพูดพิงศีรษะเข้ากับไหล่กว้างพลางช้อนสายตามอง “อยู่ตรงนี้ให้นายกอดอยู่นี่แล้วไง ยังไม่พอใจเหรอหืม?”

 

คนโดนอ้อนถึงกับเม้มริมฝีปาก เปลือกตาบางหลับลงเพื่อสงบสติอารมณ์ของตัวเอง ดวงตาสีเขียวกะพริบปริบมองเขาอย่างใสซื่อแบบเดียวกับที่เจ้าตัวชอบทำยามอยู่บนเวทีการแสดงหรือเซอร์วิสแฟนเพลง ยากยิ่งนักที่เขาจะถอนสายตาไม่ให้มองไปและทำใจไม่ให้หลงใหลตาม

 

เจ้าไอดอลจอมเล่นตัวตัวดีในเกมที่ทำกำลังให้เดรโกหัวร้อนอยู่ คือคนคนเดียวกับที่กำลังอ้อนให้เขาใจเย็นลงในตอนนี้

 

วงแขนกว้างกอดร่างในวงแขนแน่นขึ้นจนเจ้าตัวส่งเสียงหัวเราะคิกคักออกมา โทรศัพท์เครื่องสวยของเดรโกถูกยกขึ้นมาอยู่เบื้องหน้าไอดอลชื่อดังอีกครั้ง แฮร์รี่จิ้มเข้าโหมดซื้อไอเทมเพิ่มเพื่อจะกดสุ่มอีกสักรอบให้เจ้าคนด้านหลังหายบ้าสักหน่อย

 

“ถ้าไม่ได้รอบนี้ก็พอแล้วนะ ให้เติมรอบนี้แค่รอบสุดท้าย”

 

แฮร์รี่จิ้มรหัสผ่านของเดรโกเพื่อทำการซื้ออย่างชำนาญ เจ้าของเครื่องก็ไม่ได้ว่าอะไรออกมาเพียงเกยคางกับศีรษะทุยตรงหน้าแล้วจ้องมองจอโทรศัพท์ของตัวเองด้วยสายตาเหนื่อยหน่าย

 

“คิดว่าตัวเองกดแล้วจะออกเหรอ?” เดรโกหยอกถามเสียงกลั้วหัวเราะ

 

“แล้วคิดว่านายกดเองจะออกไหม”

 

“นั่นล่ะประเด็นที่ทำฉันหัวร้อนอยู่นี่ไง”

 

ร่างเล็กจัดการกดสุ่มในสิบรอบสุดท้ายทันที เดรโกคล้ายว่าจะตัดใจเลิกหวังไปแล้ว เพราะเขาเอาแต่ใช้ปลายจมูกซุกไซ้เส้นผมดำตรงหน้าก่อนจะไล่ต่ำลงจนมาคลอเคลียที่ซอกคอและหัวไหล่มนแทน แต่แล้วร่างอยู่ในอ้อมแขนเขาก็ดีดตัวพรวดออกมาจากอ้อมแขนของแกร่งจนเขาสะดุ้ง

 

“อะระ–”

 

ไม่ทันที่เดรโกจะถามจบประโยคดี ดวงตาเขาเหลือบเห็นสิ่งที่ต้องการจะเห็นมากที่สุดในหน้าจอพอดีจนดวงตาเบิกกว้างด้วยความตกตะลึง

 

“แฮร์รี่! นายกดได้แล้ว! พระเจ้าเหอะ เก่งมากที่รัก!”

 

“อื้อ!”

 

คนโดนเรียกว่าที่รักหลับตายู่หน้าเมื่อถูกขโมยหอมแก้มหนักๆ ทั้งสองข้าง เดรโกเอื้อมมือคว้าโทรศัพท์ของเขาคืนก่อนจะเริ่มจัดการถ่ายรูปหน้าจอ และเอาไปอวดทั้งเบลสหรือใครก็ตามลงโซเชียลยกใหญ่ด้วยความดีใจ

 

ร่างของคนที่ยังถูกกอดอยู่ในวงแขนถึงกับปั้นหน้าไม่ถูก สมาธิของเดรโกเหมือนจะหลุดไปกับเกมแล้วเรียบร้อย ลืมไปแล้วหรืออย่างไรว่ามีไอดอลตัวจริงนั่งอยู่ตรงนี้ทั้งคน?

 

แฮร์รี่หรี่ตาลง เหลือบหางตามองคนด้านหลัง

 

“เดรโก”

 

เสียงเรียกขุ่นๆ จากคนในอ้อมแขนเรียกให้เดรโกที่กำลังลิงโลดกับการ์ดใบแรร์ของตัวเองต้องชะงักลงแล้วให้ความสนใจกับคนตรงหน้าทันที

 

เดรโกยิ้มแหยส่งให้คนที่กำลังมองเขาด้วยสายตาไม่พอใจ เสียงพ่นลมหายใจดังขึ้นหึเดียวเท่านั้นก่อนที่ร่างเล็กจะผลุบออกจากวงแขนของเดรโกไปอย่างรวดเร็ว

 

“ตามสบายเลยคุณ ตามสบายเลย!”

 

“ฮะ เฮ้! อย่าเพิ่งงอนกันสิครับ คุณแฮร์รี่! โถ่ ไอดอลของผม กลับมาก่อนสิ”

 

ร่างสูงรีบโยนโทรศัพท์ของตัวเองลงกับโซฟาแล้ววิ่งตามร่างเล็กที่เดินหายเข้าไปอีกห้องทันที พลางส่งเสียงง้อไปตลอดทางแม้สุดท้ายก็จะโดนอีกฝ่ายตะโกนกลับมาอย่างหัวเสียก็ตาม

 

“ติดไปเลยเกมน่ะ ฉันจะไม่ร้องเพลงให้นายฟังอีก!”

 

คนฟังถึงกับตีหน้าเหวอ เขารีบพุ่งตัวตามไปกอดเอวเล็กแนบแน่น “ไม่เอาน่า ก็รู้ว่าฉันเสพติดเสียงร้องเพลงของนาย นี่คุณครับ อย่างอนผมสิ หายงอนนะ ไม่เล่นแล้วก็ได้ ร้องเพลงให้ฟังทีน้าาา”

 

“ไม่ร้อง!!”

 

สงสัยว่าคุณหนูเดรโกจะต้องเปลี่ยนมาเปย์ไอดอลตรงหน้าตรงๆ แทนที่จะเปย์ในเกมแทนเสียแล้ว

 


 

 

เอ๊ะ..? ตกลงนี่มันหัวข้อไอดอลหรือมันหัวข้อเกมกันแน่อะคะ 5555555555555

งานนี้ชายเดรกคงต้องเปลี่ยนที่เปย์แทนแล้วนะคะ ก่อนที่จะโดนไอดอลตัวจริงเขาโกรธไม่ยอมมาเจอทั้งในเกมและในชีวิตจริง ขิขิ

*GM คือ Game Master นะคะ

ใส่ความเห็น